Chung cư Thanh Hà Cienco 5 Hà Đông

mặc dù mô hình chung cư Thanh Hà Cienco 5 Hà Đông cam đoan lợi nhuận đối với các vật phẩm Condotel ( căn hộ khách sạn ) là một mô hình mới rất tích cực , nhưng các chủ đầu tư không nên lấy việc này làm ưu tiên hàng đầu.
Đó là báo trước của ông Matthew Powell , Giám đốc Savills tại Hà Nội về khuynh hướng vận dụng mô hình cam đoan san sẻ lợi nhuận dòng vật phẩm Condotel bây giờ đối với thị trường đình trệ sản ( BĐS ) Đà Nẵng tại công bố tổng quan thị trường đình trệ sản Đà Nẵng – cơ hội và thử thách , được công ty TNHH Savills Việt Nam công bố sáng 15/7 tại Đà Nẵng.
Theo công bố thị trường BĐS Đà Nẵng trong quý II/2016 của Savills , bây giờ BĐS du lịch nghỉ dưỡng vẫn đang là phân khúc giàu tiềm năng sản xuất và có vai trò rất quan trọng đối với nền kinh tế của thành phố biển này , trong đó các đề án khu vực ven biển chiếm ưu thế hơn cả ( về giá cả và độ tiếp thu ).
chi tiết , thị trường Đà Nẵng hiện chiếm đến 50% nhu cầu của nhóm khách hàng đến từ phía Bắc , đặc biệt chung cư Thanh Hà Cienco 5 Hà Đông là Hà Nội. Bên cạnh đó , những đề án được chào hàng chính thức và không chính thức với những mức cam đoan san sẻ lợi nhuận hấp dẫn ( từ 6-12%/ năm ) ngày càng được bình thường nhiều hơn. Savills dự đoán , đến năm 2018 , thị trường BĐS Đà Nẵng sẽ có khoảng 14.000 vật phẩm thuộc mô hình căn hộ khách sạn ( Condotel ).
Mô hình Condotel
Các chủ đầu tư không nên lấy mô hình Condotel làm ưu tiên hàng đầu
Nhiều chuyên gia BĐS Đà Nẵng tuy là , Condotel bây giờ đang là mô hình đang được nhiều nhà đầu tư tuyển trạch vì vừa phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng vừa có thể kinh doanh công hiệu. Với mô hình này , đa số nhóm khách hàng vẫn là nhà đầu tư đến từ Hà Nội và Tp.HCM. Trong thời gian tới đây , khi Luật kinh doanh BĐS , Luật gia cư mới đi vào công dụng , BĐS Đà Nẵng được kỳ vọng sẽ đón nhận thêm cả những nhà đầu tư ngoại kiều và người ngoại bang đến với mô hình này.
Song , ông Matthew Powell chung cư Thanh Hà Cienco 5 Hà Đông, Giám đốc Savills tại Hà Nội cũng đưa ra báo trước rằng , mô hình cam đoan lợi nhuận đối với các vật phẩm Condotel ( căn hộ khách sạn ) bây giờ là một mô hình mới rất tích cực , nhưng các chủ đầu tư không nên lấy việc này làm ưu tiên hàng đầu.
Các nhà môi giới BĐS tại Đà Nẵng cũng chỉ ra thực tế cho thấy , sự Phát nổ lan tràn thặng dư cơ sở lưu trú thấp cấp , khách sạn 2-3 sao dọc khu vực ven biển cũng như sự cấp phép mô hình Condotel cho lan tràn thặng dư đề án trong một thời đoạn ngắn đang dẫn đến công hiệu mô hình Condotel chưa được như kỳ vọng. Ông Nguyễn Hữu Đức , Phó chủ toạ HĐQT FirstReal Land san sẻ , dễ dàng nhận thấy rằng , chỉ những chủ đầu tư tạo được thương hiệu riêng , nguồn khách hàng lớn , hiệu suất buồng phòng luôn đạt ở mức cao thì việc vận dụng mô hình này mới công hiệu. Trong lúc đa số những đề án còn lại , việc vận dụng mô hình tựa hồ chỉ là việc chạy theo khuynh hướng , còn công hiệu kinh doanh như thế nào vẫn là một dấu hỏi.
Bà Đỗ Thị Thu Hằng , Phó Giám đốc Savills Hà Nội bình chọn , Condotel đang là loại hình mới trong dồi dào các loại hình mà thị trường BĐS Đà Nẵng đang hướng tới. Thế nhưng , Condotel chỉ sản xuất bền vững khi nguồn cung bung ra phải phù hợp với kỹ năng tiếp thu của thị trường. Bà Hằng cho biết , khi thực hiện mô hình Condotel , chủ đầu tư cần phải cân nhắc tổng lượng hàng cũng như phải có chiến lược chung cư Thanh Hà Cienco 5 Hà Đông cân đối phân kỳ đầu tư và tính toán kỹ càng các vật phẩm trên cơ sở năng lực thật sự của mình.



>> Xem thêm: http://khudothithanhha.net/cap-nhat-tien-chung-cu-thanh-ha-cienco-5-ngay-18072016/
Phó Giám đốc Savills Hà Nội san sẻ , chúng tôi phải chuẩn bị đầy đủ các yếu tố để giúp thị trường tránh những tác động về việc sản xuất nguồn cung quá lớn. Trường hợp nguồn cung có chất lượng thì rất tốt , song nếu không có chất lượng thì nó sẽ ảnh hưởng đến không chỉ nhà đầu tư mà còn đối với bức tranh chung thị trường BĐS Đà Nẵng. Đây là một điểm mà Savills muốn lưu ý với chủ đầu tư mà còn với các nhà đầu tư cá nhân.

Theo bà Hằng , khách hàng cũng như các nhà đầu tư nhỏ lẻ bây giờ rất kinh nghiệm và bài bản , họ đon đả nhiều hơn đến các vật phẩm đã vận hành , tiến độ đảm bảo , có chủ đầu tư uy tín , các tham số rõ ràng chung cư Thanh Hà Cienco 5 Hà Đông minh bạch sau khi họ đã nhìn rõ việc đỗ vỡ vì mua phải vật phẩm BĐS trên giấy như trong thời kỳ trước. Do đó , với các vật phẩm BĐS được chủ đầu tư thực hiện không bài bản thì vững chắc khách hàng sẽ quay lưng và thị trường BĐS thải loại.

Đăng nhận xét

 
Top