Thiết kế giường cổ điển – Phong cách quý tộc thượng lưu



Thiết kế giường cổ điển – Phong cách quý tộc thượng lưu 



Những thiết kế giường cổ điển luôn được các tín đồ nội thất săn lùng, là sự lựa chọn hàng đầu cho các căn hộ chung cư cao cấp, biệt thự, khách sạn 4 sao, 5 sao….lớn nhất Việt Nam. Giường cổ điển được thiết kế với họa tiết, hoa văn cổ điển, đậm chất nghệ thuật và sự tinh tế. Nổi bật bởi sự bề thế, chất liệu nhập khẩu cao cấp, thiết kế giường cổ điển mang đến một vẻ đẹp quyền quý,sự sang trọng, đẳng cấp không giống bất cứ mẫu giường nào khác – một phong cách quý tộc thượng lưu. Và tất nhiên chủ nhân sở hữu giường cổ điển đều là những người ở đẳng cấp thượng lưu, giàu có.




Giường cổ điển trước đây được thịnh hành ở các nước châu Âu phát triển, tuy nhiên hiện nay thì khi mà kinh tế ngày càng phát triển, nhu cầu của con người ngày càng tăng lên, đòi hỏi những thiết kế giường ngủ đẳng cấp khác biệt hơn, thì những thiết kế giường cổ điển theo phong cách châu Âu ngày càng được ưa chuộng hơn. Giường cổ điển (http://noithathoaphu.com/giuong/) luôn nổi bật bởi những họa tiết hoa văn cầu kì nằm ở chi tiết các hoa văn ở đầu giường và chân giường. Những họa tiết hoa lá được chạm khắc tinh xảo bởi bàn tay tài hoa của người thợ khiến chiếc giường cổ điển toát lên sự sang trọng, một phong cách quý tộc thượng lưu. Tất cả các chi tiết trên chiếc giường đều được kết hợp một cách hoàn hảo, đầu giường được thiết kế uốn lượn một cách mềm mại đẹp mắt với các nút giật khuy  tinh tế, ngoài ra điểm nhấn các họa tiết mạ vàng làm cho chiếc giường trở nên vô cùng đắt giá.

Trên thị trường hiện nay thì giường cổ điển đã ngày càng được phổ biến và giả cả cũng hợp lí hơn, tuy nhiên để chọn được một chiếc giường cổ điển phù hợp với căn phòng cũng như hài hòa với các nội thất khác trong phòng cũng không phải là điều đơn giản. Cùng chiêm ngưỡng, tham khảo cũng như nhận những sự tư vấn miễn phí từ nội thất Hoa Phú để có thể chọn cho mình một chiếc giường cổ điển phù hợp nhất cho không gian phòng ngủ của bạn: vừa thể hiện được cái tôi cá nhân vừa toát lên được phong cách quý tộc thượng lưu hoàn toàn khác biệt.
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

 
Top