Mod skin lol tổng hợp miễn phí

Zilean ám bùa mod skin lol tổng hợp canh gác lên tướng bằng hữu , giúp hồi sinh nạn nhân nếu mục tiêu chẳng may bị hạ gục trong thời gian Công hiệu. Zilean niệm một phép bảo vệ  cực mạnh lên bản thân hoặc một tướng bằng hữu trong 5 giây. Nếu nạn nhân bị hạ gục trong thời gian Công hiệu , mục tiêu sẽ được hồi sinh với 600/850/1100 ( +200% Sức mạnh phép ) Máu.Zilean bẻ cong thời gian quanh một đơn vị ,   giảm tốc độ di chuyển nếu đó là đối phương và tăng thêm nếu đó là bằng hữu trong một thời gian ngắn.
 Zilean tăng  tốc độ di chuyển của một tướng bằng hữu , hoặc làm chậm một tướng địch 40/55/70/85/99% trong 2.5 giây.


Zilean có khả năng chuẩn bị trước cho những bất trắc trong mai sau , giảm thời gian hồi chiêu các kĩ năng căn bản của nó. Giảm thời  gian hồi chiêu các kĩ năng căn bản khác của Zilean đi 10 giây. Ném một quả bom vào vùng chỉ định , thứ sẽ bám dính lấy bất kể đơn vị nào dám lại gần nó ( ưu tiên Tướng ). Quả bom sẽ phát nổ sau 3 giây , gây sát thương ra xung quanh.  Nếu Bom Hẹn Giờ được kích nổ sớm hơn bởi một quả Bom Hẹn Giờ khác , nó sẽ làm choáng các nạn nhân. mod skin lol tổng hợp Zilean ném một quả bom hẹn giờ vào điểm đã chọn. Quả bom sẽ bám dính vào đơn  vị đầu tiên bước vào bờ cõi của nó ( ưu tiên Tướng ). Sau 3 giây nó sẽ phát nổ , gây 75/115/165/230/300 ( +90% Sức mạnh phép ) sát thương phép lên tất thảy đối phương cạnh bên.
>> Xem thêm: http://modzgames.com/killmark-truy-kich/
Đặt chồng hai quả bom lên nhau sẽ kích nổ quả đầu tiên , làm choáng tất thảy nạn nhân trong vụ nổ 1.1/1.2/1.3/1.4/1.5 giây. Zilean trữ thời  gian thành Kinh nghiệm. Khi tích trữ đủ Kinh nghiệm để lên Đem cho một tướng đồng mình , hắn có khả năng ấn phải vào tướng đó để truyền đi lượng Kinh nghiệm. Zilean cũng sẽ nhận lại một lượng Kinh nghiệm tương ứng. Kĩ năng này không thể  dùng trong giao tranh.Ziggs triển khai vũ trang tối thượng của mình , Siêu Bom địa ngục , rồi ném đi một khoảng cách cực xa. Những đối phương trong phạm vi vụ nổ nhận sát  thương nhiều hơn những kẻ ở ngoài tầm tác động.

Ziggs lấy ra vũ trang mod skin lol tổng hợp tối thượng của hắn ,   Siêu Bom địa ngục , rồi quẳng nó đi một khoảng cách cực xa. Đối phương trong phạm vi vụ nổ chịu 250/375/500 ( +90% Sức mạnh phép ) sát thương phép. Đối phương ở khoảng cách xa hơn chịu 80% sát thương. Lính phải chịu gấp đôi sát thương. Ziggs rải ra những quả mìn sẽ phát nổ khi tiếp xúc với đối phương ,   gây sát thương phép và làm chậm nạn nhân. Ziggs rải những quả mìn dễ nổ khi tiếp xúc với đối phương , gây 40/65/90/115/140 ( +30% Sức mạnh phép )  mod skin lol tổng hợp sát thương phép. Những đối phương trúng phải sẽ bị làm chậm đi 20/25/30/35/40% trong 1.5 giây.

Đăng nhận xét

 
Top