Chung cư Linh Đàm ở ngay có giá chênh bao nhiêu

Vào ngày 24/07 tới đây , lần trước tiên chung cư Linh Đàm ở ngay nhà phố thương nghiệp phân khu Mỹ Gia thuộc Khu đô biển Vinhomes Dragon Bay Hạ Long được mở bán chính thức tại KS Grand Hạ Long , Quảng Ninh với những chính sách và phần quà gắp thăm lôi cuốn cho khách hàng đặt mua nhà phố thương nghiệp thuộc khu Mỹ Gia , tổng giá trị ải thưởng gắp thăm lên tới 150 triệu đồng.
thời cơ du lịch hè tại bãi biển đẹp nhất hành tinh
nhân dịp mở bán lần trước tiên nhà phố thương nghiệp khu Mỹ Gia – “phố Tây” sầm uất nhất Hạ Long , tại buổi lễ , chủ đầu tư sẽ tổ chức tiêu chuẩn gắp thăm gặp dịp tốt với những phần quà gắp thăm gặp dịp tốt cực kì lôi cuốn và giá trị cho các khách hàng.
mở bán dự án
Lần trước tiên mở bán phân khu Mỹ Gia thuộc khu đô thị biển tuyệt mỹ Vinhomes Dragon Bay
cụ thể , các khách hàng đặt mua shophouse Mỹ Gia từ ngày 05/07/2016 đến ngày 24/07/2016 sẽ được nhập cuộc tiêu chuẩn gắp thăm trúng thưởng những chuyến du lịch hè tại các bãi biển đẹp nhất hành tinh với 01 giải nhất là Tour du lịch Maldives ( Ấn Độ ) 5 ngày 4 đêm dành cho 2 người trị giá 69.800.000 đồng; 01 giải nhì là Tour du lịch Bali ( Indonesia ) 5 ngày 4 đêm dành cho 2 người trị giá 47.800.000 đồng; 01 giải ba là Tour du lịch Phuket ( Thái Lan ) 4 ngày 3 đêm dành cho 2 người trị giá 32.580.000 đồng. Tổng giá trị ải thưởng lên tới 150 triệu đồng , chưa kể những chính sách ưu đãi lôi cuốn chỉ có trong tháng 07 dành cho các khách hàng mua nhà phố thương nghiệp tại Mỹ Gia.
Mỹ Gia - Đầu tư thông minh , sinh lời lôi cuốn
nếu như Phú Gia và chung cư Linh Đàm ở ngay họ hàng nhà vua là hai phân khu với nhiều căn nhà phố có tầm nhìn ra quảng trường trọng tâm và mặt biển , được định hướng là chuye sắm sửa đỉnh cao và ăn uống phú quý thì khu Mỹ Gia là chuye sát với tòa liên cơ của TP. Hạ Long , chiếm hữu nhiều căn shophouse nhất với diện tích và mức giá nhiều chủng loại , giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Đây cũng là thế mạnh của Mỹ Gia khi được định hướng sẽ là chuye kinh dinh sôi động nhất toàn khu đô thị , là bài toán đầu tư tuyệt vời mà khó có nhà đầu tư nào có xác xuất bỏ qua.
inhomes Dragon Bay Hạ Long
Ba phân khu họ hàng nhà vua , Phú Gia và Mỹ Gia nhìn ra kì quan vịnh Hạ Long
Với các chính sách bán hàng ấn tượng trong tháng 7/2016 chỉ dành riêng cho khu Mỹ Gia 4&5 chung cư Linh Đàm ở ngay, chủ đầu tư mở ra thêm nhiều thời cơ cho các khách hàng mong muốn chiếm hữu nhà phố thương nghiệp tích hợp 3 trong 1 các nhu cầu: kinh dinh – nhà - Nghĩ dưỡng trước tiên tại Hạ Long. Khác lạ , với chính sách kích cầu này , khách hàng có nhu cầu mà chưa đủ tiêu chuẩn hoặc còn trù trừ có xác xuất tiện lợi quyết định xuống tiền để chiếm hữu một căn nhà phố Mỹ Gia cho mình. Tuy nhiên , số lượng ưu đãi rất có hạn , chỉ ứng dụng cho 50 khách đầu tiên tiên mua Mỹ Gia từ ngày 05/07/2016.
Theo đó , 50 khách đầu tiên tiên mua shophouse Mỹ Gia từ ngày 05/07/2016 sẽ được tặng gói tiền thuê trị giá từ 30 triệu đến 80 triệu một tháng liên tiếp trong 24 tháng ( tương đương với 720 triệu đến 1 , 92 tỷ đồng ) , hỗ trợ lãi suất 0% đến 65% giá trị căn shophouse trong 12 tháng nếu để đầu tư , hoặc sẽ được tặng gói hỗ trợ nội thất lên đến 600 triệu đồng , hỗ trợ lãi suất 0% đến 65% giá trị nhà phố lên tới 24 tháng nếu mua để ở.
ngoại giả , khách hàng còn được không lấy phí service quản lý trong 3 năm , tặng 02 thẻ bảo hiểm tại bệnh viện quốc tế Vimec trong 2 năm , trong đó , bệnh viện Vinmec tại Hạ Long dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong năm nay.
Tiến độ xây dựng vượt cấp
Ra mắt thị trường từ tháng 03/2016 , đến nay , phân khu Mỹ Gia thuộc Khu đô thị Vinhomes Dragon Bay đã xây lên đến tầng 4 và sẵn sàng bàn giao cho khách hàng vào đầu quý IV/2016. Như vậy chung cư Linh Đàm ở ngay, Vinhomes Dragon Bay đang vào giai đoạn sau cùng gấp rút hoàn thiện dự án để đưa khu đô thị biển này dần vào hoạt động , trở thành tâm điểm vui chơi mới , biểu tượng nhịp sống mới tại đô thị Vịnh Hạ Long.



>> Xem thêm: http://sandatvanghanoi.com/can-ho-chung-cu-thanh-ha-muong-thanh-gia-re/

Phân khu Mỹ Gia
Phân khu Mỹ Gia đang bước vào giai đoạn hoàn thiện sau cùng
Với các tuyến phố kinh dinh sầm uất như các khu “phố Tây” sinh ra , Mỹ Gia sẽ chung cư Linh Đàm ở ngay đền bồi những thiếu hụt về các điểm vui chơi tiêu khiển về đêm tại Hạ Long , trở thành chuye kinh dinh sôi động , khác lạ là các hoạt động ăn uống , ngồi nghỉ , âm nhạc , đường phố… Mỹ Gia sẽ mang đến không khí và nhịp sống sôi động đầy màu sắc nhưng không kém phần kỹ năng tuyệt vời như các khu phố cổ Hà Nội và sự nhộn nhịp sôi nổi trong hoạt động của khu phố Tây Bùi Viện ( Sài Gòn ).

Đăng nhận xét

 
Top