Chung cư Thanh Hà Mường Thanh Cienco 5

liên tiếp ra mắt dự án chung cư Thanh Hà Mường Thanh Cienco 5, MBLand Holdings đã chứng tỏ được tiềm lực kinh tế phát hành của mình phê duyệt các sản phẩm xứng tầm đẳng cấp với sự đóng góp rất lớn của các đối tác có tên tuổi hàng đầu.
tạo dựng tên tuổi với các đối tác danh tiếng tốt
nhiệt huyết với mỗi dự án , MBLand đã chiếm trọn tình cảm và sự tin cẩn từ giới đầu tư cũng như khách hàng ngay mỗi đợt mở bán dự án mới. Bằng việc hiệp tác với các đối tác đầu tiên như: Delta , Ecoland , Apave , PMC , mới đây MBLand đã trình làng hai dự án mới gây sốt trên thị trường Hà Nội là Golden Field ( Ngã tư Hàm Nghi – Nguyễn Cơ Thạch , KĐT Mỹ Đình ) và Central Field ( 219 Trung Kính , Cầu Giấy ).
Golden Field là một tòa tháp cao 30 tầng nổi và 3 tầng hầm với toàn vẹn tính năng của một khu cư xá cao cấp gồm 7 tính năng thương nghiệp service , văn phòng , bể bơi , trọng tâm thể dục thể thao và 23 tầng căn hộ cao cấp với gần 400 căn hộ. Dự án đã được khởi công vào tháng 8/2015 và dự kiến bàn giao vào cuối quý II/2017. Golden Field được chào bán với mức giá hợp lý.
trong khi đó chung cư Thanh Hà Mường Thanh Cienco 5, Central Field Trung Kính cũng tụ họp nhiều tiện ích đồng bộ , kết nối thuận tiện với cục bộ hệ thống giao thông trường học , bệnh viện , khu chợ , công viên tân tiến tại Hà Nội. Tổ hợp 3 tòa tháp cao 29 tầng này dự kiến sẽ nhanh lẹ bàn giao cho khách hàng sau 1 năm nữa.
MBLand Holdings
 Phối cảnh dự án do MBLand Holdings làm chủ đầu tư
Theo chủ đầu tư , để sản phẩm có chất lượng với những service hoàn cảnh tối ưu , MBLand Holdings có sự sẵn sàng kỹ lưỡng từ khâu lên ý nghĩ đó kiến thiết , bản vẽ kỹ thuật đến lựa chọn nhà thầu thành lập , giám sát... Những cái tên lớn như: Tổng thầu cơ điện ( Kurihara , Ree , Orienta M&E ); thiết kế ( Delta , Hoà bình , Descon , Invesco ) chung cư Thanh Hà Mường Thanh Cienco 5; đấu thầu ( Apave , Coninco: TVGS ); tư vấn thiết kế ( WATG , Benoy , Gelsler , CPG , Nihon Sekkei , Milou Studio , WSP , SCSY ); cung cấp và lắp đặt trang bị ( KONE , Missubishi , Hyundai , Thysen kroup )… đều là các đối binh lược lược của MBLand. Hơn ai hết , MBLand Hiểu ra việc bắt tay với các thương hiệu uy tín sẽ là điểm cộng cho họ trong việc đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng của công trình.
Minh chứng cho công hiệu của việc hợp tác này đến từ chính những đề án mà MBLand đang triển khai. Ngày nay , MBLand Holdings đang được bình chọn là một trong những doanh nghiệp BĐS uy tín hàng đầu trên thị trường. Bằng việc tung ra hàng loạt đề án quy mô lớn như: Golden Field Mỹ Đình , Central Field Trung Kính ( Hà Nội ) , Green Field ( Tp.HCM ); nhóm Condotel – khách sạn gồm: đề án Infinity Field ( Đà Nẵng ) , Resilient Field ( Khánh Hòa ); nhóm khu thành phố gồm: Grand Field ( Tp.HCM ) , Corner Field ( Đồng Nai ).
MBLand - Khát vọng vươn xa
Được thành lập từ năm 2008 bởi hai cổ đông Ấy là nhà băng chung cư Thanh Hà Mường Thanh Cienco 5 TMCP Quân đội ( MB ) và Tổng công ty Trực thăng Việt Nam ( VNH ) , ít ai biết rằng , tiền thân của MBLand Holdings ngày nay ban đầu chỉ là một ban quản lý đề án nhỏ tại số 8 phố chùa Bộc , TP. Hà Nội. Qua thời gian , bằng cố gắng và những hướng đi riêng , MBLand Holdings đã thành lập chiến thắng thương hiệu đầu tư tài chính , BĐS không thể nháo nhào. Cái tên MBLand Holdings cũng “đóng đinh” trong giới đầu tư và những khách hàng địa ốc.



>> Xem thêm: http://khudothithanhha.net/cap-nhat-tien-chung-cu-thanh-ha-cienco-5-ngay-18072016/
Chỉ trong một thời gian ngắn liên tục thành lập và sản xuất , từ số vốn điều lệ 475 tỷ đồng , đến nay , MBLand đã có số vốn điều lệ hơn 2.000 tỷ đồng , tổng Chia của cải hiện đang quản lý trên 10.000 tỷ đồng. Tổng công ty cũng đang thành lập cho mình một lịch trình tăng vốn để phục vụ ưu tú yêu cầu đầu tư sản xuất. Mục tiêu sản xuất kinh doanh theo hướng chuyên nghiệp , năng động và công hiệu cũng đang được các chỉ huy của công ty này tăng cường hơn.

Chưa dừng lại ở đó , với khát vọng mở mang danh tiếng ra thế giới , trong mai sau , MBLand sẽ triển khai văn phòng và chi nhánh tại các nước như Úc chung cư Thanh Hà Mường Thanh Cienco 5, Nhật Bản. MBLand đang đặt mục tiêu đến cuối năm 2017 , tổng đầu tư các đề án của đơn vị ước đạt 1 tỷ USD. Mục tiêu chiến lược cho thời kì 2017 - 2020 , MBLand kiên tâm biến thành top 10 kinh doanh công hiệu trong các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi: BĐS – Tài chính nhà băng – Du lịch nghỉ dưỡng – sản xuất đề án , quỹ đất – Quản lý đề án , tổng thầu EPC và tiến tới chính thức niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Đăng nhận xét

 
Top