Chung cư Linh Đàm giảm giá mua ở đâu

trong lúc nhiều doanh nghiệp chung cư Linh Đàm giảm giá đình trệ sản ( DNBĐS ) bán hàng khá tốt thì không ít DN trầy trật trong Sự tình tìm khách mua , nhất là trong phông nền dồi dào nguồn cung như hiện nay.
Người bán “cháy” , kẻ giao thiệp “èo”
 Mặc dù được bán với mức giá khá “chát” nhưng nhiều đề án mới công bố trên thị trường đã “cháy hàng”. Trong lúc đó , không ít đề án bán từ năm này qua năm khác kèm khuyến mãi , giám giá … vẫn không hết hàng. Vậy đâu là nguyên nhân của cảnh tượng này?
Chứng kiến quang cảnh mở bán đề án của một số DN BĐS tại khu vực Tp.HCM thời gian gần đây , PV không khỏi “ngỡ ngàng” bởi ngay lương lậu bố đề án đã có hàng trăm khách chen nhau đặt chỗ.
doanh nghiệp bán căn hộ
Một đề án tại quận 2 , ngay lương lậu bố đã có 80% giao thiệp chiến thắng với hàng ngàn người đến khám phá về đề án.
Mới đây , tập đoàn Kiến Á công bố đề án Citisoho với mức giá 1 , 2 -1 , 6 tỷ đồng/căn chung cư Linh Đàm giảm giá, chỉ trong vòng 5 tiếng đồng hồ đã có hơn 80% giao thiệp chiến thắng trên tổng rỏ hàng chào bán. Khí trời mua – bán diễn ra tấp nập với hơn 1.000 khách hàng đến dự khán và khám phá dự án.
gần giống , lễ khai trương căn hộ mẫu Saigon Mia ( Quận 7 ) của hưng vượng Corp hấp dẫn hơn 1.000 khách hàng dự khán. Theo thông báo từ đơn vị tổ chức , có hơn 300 giao thiệp chiến thắng mặc dù giá bán từ 33 triệu đồng/m2.
Một đề án tại đường Đỗ Xuân Hợp ( Quận 9 ) của Tập đoàn Novaland với giá từ 2 , 6 tỷ đồng/căn , chỉ trong vòng 2 tháng chào bán đã hết hàng. Thông báo từ DN cho hay ngày nay chỉ còn khoảng 2 căn khách mua gửi bán lại.
Theo ghi nhận trực tiếp của PV tại các sự kiện thì nhu cầu mua căn hộ là có thực , trong đó khách mua đầu tư chiếm khoảng 30%. Thậm chí , đã có trường hợp nhiều khách hàng “tranh giành” nhau vị trí , view các căn hộ. Những vụ cãi vã , phân vua giữa khách và nhân viên bán hàng vì sự cố không mua được căn mong muốn do người khác đặt chỗ trước cũng đã xảy ra.



>> Xem thêm: http://sandatvanghanoi.com/can-ho-chung-cu-thanh-ha-muong-thanh-gia-re/
tuy thế , không phải đề án chung cư Linh Đàm giảm giá nào cũng tấp nập trong giao thiệp. Khá nhiều đề án vẫn “ảm đạm” dù đã có sự điều chỉnh giá hoặc kèm khuyến mãi “khủng”.  Một số đề án nhà tập thể trên địa bàn quận Bình Tân , quận Tân Bình , quận 12 ( Tp.HCM ) , suốt một thời gian dài không bán được hoặc không có nguồn vốn để triển khai tiếp buộc phải nhờ đến sự “liên kết” trong kinh doanh. Theo đó , các chủ đầu tư có năng lực đã tiếp vốn mua lại đề án và “thay tên đổi họ” ( tức thị đổi tên đề án – PV ) để bán hàng nhưng tình hình vẫn không mấy khả quan. Giám đốc sàn giao thiệp BĐS có hội sở tại quận Tân Bình cho hay 6 tháng đầu năm tình hình giao thiệp căn hộ có mật hiệu chững hẳn lại. Vì  thế , nhiều anh chị em sales đã chuyển hướng đoàn kết với các sàn khác để bán hàng.
Một đề án nhà tập thể tại quận 2 có vị trị mặt tiền đường lớn , giá nao núng từ 2 , 6 – 3 , 2 tỷ đồng/căn , mở bán block đầu tiên vào năm 2014 chung cư Linh Đàm giảm giá, các block tiếp theo chào bán từ giữa năm 2015 đến nay nhưng lượng giao thiệp chiến thắng Việc nhỏ nhen so với chỉ tiêu đặt ra hàng tháng.

Đăng nhận xét

 
Top