Tiện ích nội khu Royal Park Bắc Ninh

Hướng tới đối tượng khách hàng là các chuyên gia, kỹ sư, quản lý, ở và ngoài nước, giới doanh nhân, các người thành đạt; hệ thống tiện ích nội khu ở dự án Royal Park được bản vẽ để mang đến không gian sống cao cấp, thời thượng. còn có là nơi nghỉ ngơi, nghỉ ngơi, mà còn là nơi tiếp đãi bạn bè, đồng nghiệp, gặp gỡ đối tác. Với bản vẽ 2 Block A và B với chiều cao lần lượt là 6 tầng và 17 tầng. bởi thế, khối lượng tiện ích nơi đây rất đa dạng.
đầu tiên là khu vực cửa hàng ăn Hàn Quốc, dĩ nhiên rồi, với nguồn nhân lực chủ yếu là giới chuyên gia, kỹ sư người Hàn với số lượng lên cao hơn 50.000 người, khu vực cửa hàng ăn này sẽ là điểm đến yêu thích, tìm lại hương vị quê hương cho các cư dân Hàn. hơn nữa, các món ăn Hàn Quốc luôn kích thích sự tò mò, khám phá của các người yêu thích ẩm thực của xứ sở Kim Chi.
Khu trung tâm thương mại đương đại ở Royal Park Bắc Ninh - tiện ích chuẩn 5 sao
Khu có sắm, trung tâm thương mại được bản vẽ rộng rãi, trang hoàng, là nơi quy tụ các nhãn hiệu thời trang, mỹ phẩm, đồ trang sức, gia dụng… ở và ngoài nước. còn có giúp bạn và gia đình thỏa sức có sắm các món đồ mình yêu thích, mà còn là nơi nghỉ ngơi, chiêm ngưỡng vật phẩm nổi tiếng, đắt giá.


Khu thể thao với phòng tập Gym, khu thể thao ngoài trời… giúp tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai, nạp đầy năng lượng cho ngày hoạt động mới.
a3Bể bơi tuyệt đẹp ở tầng 6 Block A chung cư Royal Park Bắc Ninh
Sau một ngày hoạt động căng thẳng, bạn sẽ khao khát tìm được nơi nghỉ ngơi yên tĩnh, tuyệt vời cho mình, bởi lẽ đó là căn nguyên cho sự ra đời của các dịch vụ nghỉ ngơi như: bể bơi tiêu chuẩn 5 sao đẹp lung linh, huyền ảo trên tầng 6, bể bơi 4 mùa đầy thơ mộng, quyến rũ giữa 2 Block của tòa nhà. Vườn hoa bốn mùa, nơi các sắc màu sặc sỡ đua nhau khoe sắc. Sảnh Café với không gian yên tĩnh, giàu có. Và nếu bạn muốn bùng cháy, thiêu đốt năng lượng, hòa mình vào các bản nhạc sôi động cùng bạn bè, Sky bar chính là sự lại chọn không thể tuyệt vời hơn.
Khu Massage với không gian giàu có, yên bình
hơn nữa, các tiện ích cho người cao tuổi, trẻ em cũng rất được chú trọng phát triển như: khu tập dưỡng sinh cho người cao tuổi, câu lạc bộ người cao tuổi, công viên dạo bộ, khu nghỉ ngơi cho trẻ em, trường mầm non cho trẻ… còn có giúp mọi người đều tìm được niềm vui, sự hạnh phúc, mà còn mang đến điều kiện tuyệt vời cho sự phát triển của thế hệ tương lai.
Hệ thống tiện ích đa dạng đáp ứng mọi mong muốn của người dân
hơn nữa còn khu cuộc sống cộng đồng, nơi đây diễn ra các hoạt động nhằm gắn kết cộng đồng dân cư.
Nguồn: http://canhohh2linhdamgiare.blogspot.com/

Đăng nhận xét

 
Top