Tổng quan dự án chung cư Yên Nghĩa - Bộ tư lệnh Thủ Đô

Tổng quan dự án chung cư Yên Nghĩa Bộ tư lệnh Thủ Đô

Được mệnh danh là Tổng quan dự án chung cư Yên Nghĩa  - Bộ tư lệnh Thủ Đô khép kín hiện đại bậc nhất Hạ Long , Halong Marina đã và đang hoàn thiện nhiều hạng mục công trình nhà ở , phục vụ Đa chủng nhu cầu của khách hàng , nhà đầu tư.
Năm 2016 , nhằm bắt nhịp đà của phân khúc Ngưng lại sản cao cấp lên “ngôi vua” , chủ đầu tư BIM Group triển khai một số công trình trọng điểm mới trong khu đô thị , hàng đầu là đề án Pearl Villas – biệt thự ngọc trai. Đây là đề án nằm sát bên Vịnh Hạ Long và được BIM Group xây dựng theo đúng chung cư CT1 Yên Nghĩa Dấu hiệu để ghi nhận “chuẩn thứ hạng – đỉnh thượng lưu”.

Tổng quan dự án chung cư Yên Nghĩa - Bộ tư lệnh thủ đô

Chung cư CT2 Yên Nghĩa

Dự án CT2 Yên Nghĩa sở hữu vị trí đắt giá nhất tại Khu đô thị Halong Marina , Pearl Villas – biệt thự ngọc trai nằm ngay sát bên bờ Vịnh Hạ Long với hơn 300m bờ biển riêng. Đề án được giá phỏng viên ngọc quý bởi sự hoàn hảo về phong thủy với “Nhất cận thị , nhị cận giang , tam cận lộ”. Đây là đề án nằm tại nơi giao hội nhựa sống hài hòa , vượng khí phồn thịnh và là điểm giao thoa trung thiên , đất và biển. Cư dân nơi đây được giá phỏng sở hữu một thứ năng lượng bền bỉ , sống khỏe mạnh với môi trường thiên nhiên trong sạch , hạnh phúc với tiền của giao hội , dồi dào thịnh vượng , đúng như tên gọi mang nhiều ý nghĩa tiện ích CT2 Yên Nghĩa, đề án Pearl Villas – biệt thự ngọc trai là tượng trưng của tình ái hạnh phúc , là hình ảnh biểu hiện Thành tựu , thịnh vượng , cao quý của chính chủ nhân.
Sống tinh tế bên Vịnh Hạ Long huyền thoại

Chung cư CT3 Yên Nghĩa

Dự án CT3 Yên Nghĩa dựa trên nguyên tắc Hòa mục với môi trường sinh thái , Pearl Villas – biệt thự ngọc trai được bao quanh bởi những tuyến đường nội bộ rộng thoáng cùng hàng cây xanh ngắt hai bên , toàn đề án nổi bật với khu vườn hoa lá được chăm chút kỹ lưỡng , thái bình và thư thái bên bãi cát nhỏ cận kề ngay ven vịnh biển.
Tiện ích CT3 Yên Nghĩa đối với Ngưng lại sản cao cấp , tầm nhìn là yếu tố tạo nên tính thiện cảm cao nhất đối với khách hàng đặc biệt là những khách hàng khó tính và tinh tế nhất. Một căn biệt thự tuyệt mỹ phải có góc nhìn tuyệt hảo , là niềm tự hào và là Chia của cải biểu hiện thứ hạng của người thành đạt. Tầm nhìn hay quang cảnh là thứ mà không thể đổi thay được trong nhà , sống tại Pearl Villas – biệt thự ngọc trai , Ngày ngày , bạn sẽ được tận mắt cảm nhận phong cảnh kỳ thú , chiêm ngắm di sản thiên nhiên thế giới. Sẽ chẳng ngạc nhiên nếu mỗi sáng thức dậy , bước ra ban công Pearl Villas – tòa nhà CT3 Yên Nghĩa biệt thự ngọc trai bạn không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp mà tạo hóa đã tặng thưởng cho vùng đất này , không quá cường điệu , nhưng vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây quả là tuyệt mỹ , tinh tế.
biệt thự
Pearl Villas – biệt thự ngọc trai chỉ có độc nhất 61 căn biệt thự đơn lập ,
biệt thự song lập và nhà liền kề
Ở thượng lưu giá căn hộ CT3 Yên Nghĩa với siêu biệt thự biển
Xem thêm: http://khudothithanhha.net
Các dự án khác:  http://canhohh2linhdamgiare.blogspot.com/

Chung cư CT4 Yên Nghĩa

tiến độ dự án chung cư CT2 Yên Nghĩa bộ tư lệnh thủ đô
Dự án CT4 Yên Nghĩa thứ hạng không thuộc về đại đa số , thứ hạng là niềm tự hào được sở hữu những điều dị biệt. Bởi thế , đề án Pearl Villas – biệt thự ngọc trai chỉ có độc nhất 61 căn biệt thự đơn lập , biệt thự song lập và nhà liền kề , có diện tích từ 99m2 – 320m2 và được xây dựng 3 , 5 tầng. Với vẻ xa hoa , thời thượng của đề án Pearl Villas – biệt thự ngọc trai , đây sẽ là một tuyển trạch “chuẩn tương lai” dành cho những chủ nhân đang kiếm sự hoàn mỹ về một cuộc sống thượng lưu.
Tiện ích xứng tầm thứ hạng
Tiện ích CT4 Yên Nghĩa Với các dịch vụ tiện ích chương trình 5 sao , Pearl Villas – biệt thự ngọc trai mang đến một trải nghiệm sống xứng tầm nhất cho chủ nhân đức hệ thống bể bơi , phòng tập gym , khu vui chơi con trẻ , công viên cây xanh… Đặc biệt , chủ đầu tư còn phát triển bến đỗ du thuyền tuyệt đẹp , kéo dài từ đề án ra bờ Vịnh. Đây sẽ là bến đỗ chương trình và an toàn , bảo quản tối ưu cho các du thuyền cá nhân. Với không gian minh mông , Đông nhiều , bến du thuyền sẽ là một nơi lý tưởng để thể thưởng thức thập toàn quang cảnh hoàng hôn của Vịnh Hạ Long huyền thoại.
Pearl Villas – biệt thự ngọc trai
Pearl Villas – biệt thự ngọc trai biểu hiện thứ hạng mức giá CT4 Yên Nghĩa thượng lưu với khuynh hướng nhà
bên sông , một khuynh hướng phong thủy chưa bao giờ lỗi thời
Chung cư Yên Nghĩa Hà Đông bên cạnh đó , đề án Pearl Villas nằm trong Khu đô thị Halong Marina - nơi tọa lạc ở vị trí vàng trên đề huề Quốc Việt , khu đô thị đã hoàn thiện về cơ sở hạ tầng liên lạc và nhiều hạng mục đã hoàn tất như: Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza , nhà tập thể Green Bay , nhà tập thể Ánh Dương , Nhà liền kề lưu li , Nhà phố thương mại du lịch Little Vietnam , Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên… chính bởi thế một trong những tiện ích ngoại khu được khách hàng và giới đầu tư đánh giá cao về đề án Ấy là khoảng cách và thời gian di chuyển giữa Pearl Villas tới các địa điểm hiểm yếu như Khu du lịch biển Bãi Cháy , Tuần Châu , Công viên biển cả dự án căn hộ bộ tư lệnh Thủ Đô, Cáp treo Hạ Long chỉ mất từ 3-5 phút chạy xe; song song sở hữu những tiện ích nội khu trong khu đô thị với Rạp chiếu phim CGV , Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza , Chợ đêm , Câu lạc bộ T-Club , trung tâm giáo trí con trẻ tiNiWorld…
nguồn: http://sandatvanghanoi.com

Đăng nhận xét

 
Top