Tổng hợp các căn hộ chung cư Linh Đàm giảm giá

Chỉ còn khoảng hơn 1 tháng nữa , chung cư Linh Đàm giảm giá  chủ đầu tư Nam Long ( HOSE: NLG ) và 2 nhà đầu tư Nhật Nishi Nippon và Hankyu Realty sẽ chính thức bàn giao căn hộ Flora Anh Đào cho khách hàng như tiến độ cam kết. Dịp sở hữu căn hộ giá cạnh tranh , lại khác biệt an tâm về sự sinh ra của ngôi nhà mai sau là những điểm cộng để Flora Anh Đào về đích thành công.
Flora Anh Đào là item tăng tốc cho dòng item mới Flora dành cho giới thu nhập trung khá của tập đoàn Nam Long ( HOSE: NLG ) , được chủ đầu tư dành sự chăm nom hết sức khác biệt. Thật sự đây là một đề án rất đáng niềm nở để có khả năng nâng cao chất lượng cuộc sống với một mức giá tốt. Theo một tính toán nhanh , khách hàng mua Flora Anh Đào sau khi đóng 20% ban sơ ( tương đương với 220 triệu đồng ) thì tính cả lãi và gốc mỗi tháng theo chế độ cho vay đột Lòng hại người Nam Long 6 , 5 %/năm và ổn định trong 3 năm sẽ chỉ phải trả khoảng 8 , 5 triệu/tháng. Điều đó có nghĩa một cá nhân có thu nhập khoảng 15 triệu/tháng hoặc hộ Nhà ở có mức thu nhập của cả vợ và chồng khoảng 25 triệu là có khả năng chung cư Linh Đàm giảm giá dễ ợt sở hữu một căn hộ condominium theo phong cách sống Nhật văn minh và an ninh.
Mua căn hộ vào ở ngay
Flora Anh Đào có được sự bảo chứng mạnh bạo về chất lượng và tiến độ xây đắp khi được phát triển bởi Nam Long – chủ đầu tư đi hàng đầu của dòng nhà vừa túi tiền ( EHome - affordable housing ) tại Việt Nam với 24 năm chưa bao giờ bàn giao trễ hẹn và 2 “ông lớn” Nhật Bản Nishi Nippon Railroad , Hankyu Realty. Đây là điều mà bất kỳ người mua nhà nào cũng niềm nở. Việc sắp bàn giao chỉ trong 1 tháng tới càng khẳng định uy tín vốn có của nhà đầu tư và thật sự đem lại niềm tin cho người mua nhà lần đầu khi cần tuyển trạch một chốn Ở yên dọn vào ở ngay mới coong , chứ không phải mua chuyển dịch từ các căn hộ có sẵn.
mua căn hộ vào ở ngay
Flora Anh Đào đang dần hoàn thiện để bàn giao nhà vào tháng 6/2016
Chuẩn mực condo của Flora Anh Đào
Condominium là khái niệm chỉ các căn hộ sở hữu những tiện ích sống chỉn chu trong nội khu. Không giống với chung cư ( apartment ) , căn hộ chuẩn condo cần nằm trong khu riêng biệt , có hàng rào an ninh 24/24. Bên cạnh đó , cần phải phục vụ thêm những yếu tố chuẩn mực về xây đắp , quy hoạch , lao vụ quản lý...
đề án Flora Anh Đào có mật độ thành lập chỉ 28% , một mật độ thành lập rất hiếm có tại các đề án căn hộ tại Việt Nam. Chủ đầu tư dành nhiều không gian đề án để phát triển các tiện ích nội khu như: Hồ bơi , sân cầu lông , câu lạc bộ cộng đồng , khu thương mại , nhà trẻ , khu trung tâm thương mại trẻ em , khu BBQ , công viên bờ sông và khu TDTT ngoài trời… Những tiện ích này chỉ dành cho cư dân trong khu , nhằm đảm bảo sự chung cư Linh Đàm giảm giá an ninh , riêng tư và tạo môi trường sống tốt nhất cho các Nhà ở có con nhỏ.


Ngoài việc phát triển các tiện ích , các căn hộ sẽ là một chốn đi về đúng nghĩa với những không gian tràn ngập ánh sáng và gió. Cửa kính góc nhìn rộng để chủ nhân có khả năng phóng tầm mắt ôm trọn không gian sinh thái mát mắt của lĩnh vực. Chất lượng hoàn thiện căn hộ với sàn gỗ , hệ thống video phone , camera theo dõi tại sảnh và lĩnh vực công cộng , thẻ từ cho thang máy và từng căn hộ , … sẽ đội giá trị sống của cư dân tại đây lên gấp nhiều lần.

>> Đọc thêm: http://sandatvanghanoi.com/cach-xem-phong-thuy-nha-chung-cu/
đề án có mức giá tốt nhất nhì thị trấn
Khi đến tham quan đề án Flora Anh Đào , ông Kazuo Sumi , chủ tịch tập đoàn Hankyu Hanshin Holding đã bình chọn , tôi không thể tinh được về chất lượng item của căn hộ Flora Anh Đào. Vì ở nước tôi với mức giá này không thể có tiện ích hoàn toản như vậy.

căn hộ Flora Anh Đào
Ông Kazuo Sumi , chủ tịch tập đoàn Hankyu Hanshin Holding khi đến tham quan đề án
Bên cạnh đó , một số nhà đầu tư quốc tế chung cư Linh Đàm giảm giá tiêu biểu như IFC ( thuộc tổ chức nhà băng trái đất Worldbank ) cũng xác nhận rằng , Nam Long là một nhà phát triển căn hộ vừa túi tiền đích thực. Đó là những căn hộ có hoàn toản tiện ích phục vụ cho một cuộc sống chất lượng nhưng mức giá phải rất vừa tầm. Điều đó được minh chứng rõ tại Flora Anh Đào. Chỉ với mức giá chỉ khoảng 1 , 1 tỷ/căn 2 phòng ngủ , toàn thể những gì thuận tiện , văn minh nhất sẽ thuộc về Nhà ở bạn.

Đăng nhận xét

 
Top