Ở đâu bán đất nền Thanh Hà

Động thái mới từ những “ông trùm” địa ốc đã và đang rót hàng chục nghìn tỷ đồng vào lĩnh vực BĐS du lịch giải trí , hứa hẹn sẽ sản xuất những bán đất nền thanh hà nhà cửa mang tầm thế giới , sánh

Du lịch Việt Nam vẫn thường được xem là thất thế so với nhiều thanh thủy khu vực như Singapore , Thái Lan hay Malaysia , dù Việt Nam không thiếu các điểm đến với những bãi biển thuộc hàng đẹp nhất hành tinh , những danh lam thắng cảnh , di sản văn hóa ngang tầm thế giới.
Nhưng , “mỏ vàng” hàng tỷ đô-la này chúng tôi lại đang bỏ quên. Chẳng hạn như doanh thu du lịch của Thái Lan dự định 64 tỷ USD cho năm 2016 , Malaysia khoảng 35 tỷ USD , Singapore khoảng 15 , 7 tỷ USD , …trong khi , con số này ở Việt Nam ước tính hàng năm khoảng 15 tỷ USD.
Du khách bây giờ đi du lịch không chỉ ngắm cảnh đẹp hay thống kê chỗ ngủ , mà họ còn thừa thãi nhu cầu khác từ buôn bán ( Shoping ) , vui chơi giải trí , nghỉ ngơi , chăm bẵm sức khỏe ( Entertainment ) thì đa số các điểm du lịch của chúng tôi còn hạn chế. Đây được xem là nguyên nhân chính khiến du lịch VN kém hấp dẫn du khách.
san sẻ về điều này , ông Trần Ngọc Quang , Tổng thư ký HH BĐS Việt Nam tuy là , thời gian qua đa số chủ đầu tư mới chỉ đầu tư vào các khu nghỉ dưỡng , khách sạn , khu lưu trú hạng mục phục vụ nhu cầu ở và khai thác cơ hội đầu tư cho thuê chỗ ở. Nhu cầu buôn bán và giải trí lại chưa được ân cần đầu tư. Bởi thế , trong mai sau gần lĩnh vực bán đất nền thanh hà BĐS du lịch giải trí sẽ có cơ hội lớn.
thực tế , không phải chúng tôi chưa có những khu trung tâm thương mại giải trí ngang tầm thế giới. Những “ông trùm” địa ốc nhanh chân cũng đã rót hàng chục nghìn tỷ đồng vào mảng kinh doanh này. Tiêu biểu như “ông vua” cáp treo SunGroup với hệ thống Bà Nà Hills ( Đà Nẵng ) xây 2007 đạt 4 kỷ lục thế giới , cáp treo dài nhất thế giới 7km từ thung lũng Mường Hoa lên đỉnh Fansipan ( độ cao 3.143 m ) , công viên Asia Park vốn đầu tư 10.000 tỷ đồng tại trung tâm Đà Nẵng; Chuỗi vui chơi giải trí Vinpearl Land; Công viên nước Đầm Sen ( Sài Gòn ) , khu du lịch Đại Nam ( Bình Dương )…


Thế nhưng , chừng đó cũng không thể phục vụ nhu cầu luôn quá tải khiến khách du lịch ngộp thở mỗi dịp lễ , tết. Chúng tôi vẫn thường chứng kiến cảnh chen chân từng centimet ở Đầm Sen , hàng vạn người đổ về bãi biển Nha Trang , Đà Nẵng cũng chỉ để tắm biển , dòng người không động đậy dịp lễ hội Đền Hùng…

Cảnh chen chân của hàng vạn người ở bãi tắm trung tâm đường Trần Phú bãi biển Nha Trang
Phải chăng điều này đã khiến ngành du lịch trong nước đã mất đi hàng tỷ đô-la mỗi năm bởi chính người Việt đem tiền sang nước khác tiêu? Theo Hiệp hội lữ hành Việt Nam , mỗi năm có khoảng 5 triệu lượt khách Việt đi du lịch ngoại bang , chi phí khoảng 6 tỷ USD ( con số này trong năm 2012 chỉ khoảng 3 , 5 tỷ USD ).
bởi thế , bán đất nền thanh hà dễ thường một cuộc cách mạng ngành du lịch đang bắt đầu với lĩnh vực BĐS du lịch giải trí. Chỉ vài năm nữa , sẽ Phát nổ các mô hình “Disneyland” ngang tầm thế giới. Ngay cả Hà Nội quy mô hơn 8 triệu dân nhưng cũng chưa có một khu trung tâm thương mại giải trí nào tầm cỡ , vì thế mà chủ toạ Hà Nội Nguyễn Đức Chung mới đây cho biết trong 5 Năm sau Hà Nội sẽ xây 25 công viên với 5 công viên đạt Các quy định thế giới. Trong đó , sẽ có những công viên đẹp như Disneyland nổi tiếng thế giới” , bắt đầu sẽ là đề án công viên Kim Quy 198ha gần cầu Nhật Tân.
Theo Học hỏi của Tập đoàn SunGroup , thì mới chỉ có 10% khách du lịch đến HN tăng chi phí cho vui chơi giải trí , lượng khách tăng lưu trú ở lại ( tức 2 ngày trở lên ) vẫn chưa cao. Nói như tổng giám đốc SunGroup Đặng Minh Trường , Hà Nội có vị trí đẹp , đứng đầu về hấp dẫn du lịch…cần đầu tư hệ thống công viên , khu trung tâm thương mại giải trí tầm cỡ quốc tế , được xây dựng và quản lý như những công viên nổi tiếng thế giới khác như Sentosa của Singapore , Hồng Kông Disneyland , Universal Studios Florida ( Mỹ )…
Tập đoàn SunGroup cũng như nhiều đại gia BĐS bán đất nền thanh hà đang kỳ vọng đổi mới bộ mặt du lịch giải trí trên đất Hà Nội với hàng loạt đề án tầm cỡ. SunGroup cam đoan đầu tư công viên , khu trung tâm thương mại giải trí cho Hà Nội thu hút khách du lịch , Indochina Land đầu tư vào khu công viên ở Cầu Giấy , …

>> Đọc thêm: http://sandatvanghanoi.com/can-ho-chung-cu-thanh-ha-muong-thanh-gia-re/

lĩnh vực BĐS du lịch giải trí còn được nhiều “ông lớn” BĐS khác rót hàng tỷ đô la vào các mô hình “Disneyland” ở những thành phố du lịch nổi tiếng. Công viên Asia park 10.000 tỷ ở Đà Nẵng , công viên đại dương Hạ Long 6.000 tỷ của SunGroup; u quay 3 chiều , hệ thống làn trượt Alpine Coaster dài tới 1.760m… ở Nha Trang;
Hay “Disney Land của Việt Nam” – Vinpearl Land Phú Quốc có quy mô 170.000 m2 với các tòa lâu đài , siêu thị và khu trung tâm thương mại đẹp đẽ như bước ra từ thế giới cổ tích , Vườn thú Safari hay sắp tới là khu trung tâm thương mại giải trí đoàn kết casino ở Phú Quốc của Tập đoàn VinGroup…là những trường hợp điển hình.
Và mới đây , tại Đà Nẵng Tổ hợp du lịch giải trí được cho là bậc nhất Đông Nam Á –CocoBay Đà Nẵng đã được khởi công , do tập đoàn Empire là chủ đầu tư , đơn vị xây dựng đến từ Dubai đảm đương , lấy cảm hứng từ thiên đàng giải trí thế giới Las Vegas ( Mỹ ). Được biết , số vốn đầu tư lên tới 11.000 tỷ đồng và sẽ đi vào hoạt động thời kì 1 vào năm 2017. Gồm dồi dào những hạng mục giải trí như sân khấu ngoài trời 2000 chỗ , câu lạc bộ Beach Club , phố đi bộ , lễ hội…

có thể thấy bán đất nền thanh hà, “cuộc chơi tỷ đô” ở mảng BĐS du lịch giải trí ngày càng sôi động với sự xuất hiện của nhiều “ông lớn” địa ốc. Vững chắc một vài Năm sau khi những siêu đề án này thành hình , sẽ có nhiều du khách đến với VN hơn , những “thiên đường nghỉ dưỡng” như Phú Quốc , Nha Trang , Đà Nẵng , Quảng Ninh…cũng sẽ xứng tầm hơn.

Đăng nhận xét

 
Top